Thông báo:
Về việc thanh toán phí vận chuyển trong nước đối với khách hàng nhận hàng tại nhà:.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và để đa dạng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp Chuyển Phát Nhanh trong nước,
Alitaobao sẽ thực hiện thay đổi việc trả cước phí Chuyển Phát Nhanh trong nước từ hình thức Người Nhận Trả Cước sang hình thức thu cước trước sau đó mới gửi hàng
Vậy Alitaobao xin thông báo đến quý khách hàng được biết. Việc thay đổi sẽ được áp dụng từ ngày 11/09/2017.
Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận CSKH. Cảm ơn quý khách. Xem chi tiết

Giải quyết khiếu nại

 

ALITAOBAO cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ (order), có trách nhiệm nhập đúng các sản phẩm với các thông số về chủng loại, thuộc tính như trên website từ Nhà cung cấp. Do vậy, việc giải quyết khiếu nại, nếu có, phải được tuân theo các quy định chặt chẽ dưới đây:

 

1. Không nhận được hàng hoặc thiếu hàng

 

- ALITAOBAO sẽ hoàn trả lại 100% số tiền tương ứng với những sản phẩm bị thiếu so với đơn đặt hàng của bạn;

 

- Trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày đặt hàng mà bạn chưa nhận được hàng, ALITAOBAO sẽ:

a) Bồi thường 100% giá trị đơn hàng đó nếu bạn không đồng ý nhận hàng, hoặc

b) Bồi thường 20% giá trị đơn hàng, nếu bạn nhận đơn hàng đó.

 

2. Hàng dập, vỡ, hỏng hóc do vận chuyển:

 

- Hàng trầy xước, dập do vận chuyển (nhưng vẫn có thể sử dụng được): tùy vào mức độ, ALITAOBAO sẽ đưa ra mức bồi thường hợp lý;

- Hàng dập nát, không thể sử dụng được: ALITAOBAO sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.

Đối với các loại sản phẩm dễ vỡ hoặc hỏng hóc khi vận chuyển, ALITAOBAO chỉ cung cấp dịch vụ khi Khách hàng mua phí bảo hiểm vận chuyển. Mức phí bảo hiểm được quy định tùy vào loại hàng hóa cụ thể.

 

3. Hàng không đúng chủng loại

 

- Sai hoàn toàn về loại sản phẩm: (vd: đặt áo nhưng về quần): trường hợp này, Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và ALITAOBAO sẽ hoàn trả lại tiền hàng tương ứng đã đặt. Nếu Khách hàng nhận sản phẩm, ALITAOBAO sẽ có chính sách giảm giá tương ứng.

- Sai về thuộc tính sản phẩm: cùng mặt hàng bạn đặt, nhưng sai về thông số sản phẩm như màu sắc, kích thước (ví dụ: bạn đặt Áo sơ mi, màu xanh, size S, nhưng hàng về khác màu hoặc khác size) thì bạn có quyền từ chối nhận hàng, hoặc nếu nhận, ALITAOBAO sẽ có chính sách giảm giá tùy theo mức độ.

 

 

4. Về việc giao nhận hàng hóa:

 

Để việc giao nhận hàng hóa được công khai, minh bạch và đảm bảo việc giải quyết các khiếu nại (nếu có) được nhanh chóng, việc giao nhận hàng hóa và khiếu nại được thực hiện theo quy định dưới đây:

 

1. Trường hơp nhận hàng tại kho của ALITAOBAO : việc kiểm đếm và khiếu nại được thực hiện ngay tại kho lúc giao hàng. Mọi khiếu nại sau khi bạn đã ký nhận và mang hàng ra khỏi kho đều không được coi làm căn cứ để giải quyết.

2. Trường hợp nhận hàng tại nhà: ALITAOBAO chỉ đồng ý giải quyết khiếu nại về thiếu hàng nếu KH đồng ý Nhân viên chuyển phát tới xác minh, bằng cách cân lại trọng lượng đơn hàng.

 

- Nếu trọng lượng kiện hàng bằng hoặc nhiều hơn trọng lượng khi gửi (nghĩa là đủ hàng so với lúc gửi đi):  ALITAOBAO sẽ bồi thường cho bạn những SP thiếu;

- Ngược lại, nếu trọng lượng sau khi cân lại ít hơn (thiếu) so với trọng lượng lúc gửi đi (nghĩa là hàng đã bị lấy bớt khi cân lại): ALITAOBAO không chịu trách nhiệm;

Trường hợp kiện hàng có dấu hiệu bị bóc, rách niêm phong, bạn có quyền từ chối nhận kiện hàng từ NV chuyển phát.

* Lưu ý: ALITAOBAO chỉ chấp nhận giải quyết khiếu nại trong vòng 24 giờ kể từ khi KH ký nhận hàng từ NV chuyển phát.

 

Chat với chúng tôi